þriðjudagur, 2. október 2007

Kántrý ród




Jájá, gerði 2 síður í dag. Eina í okkar sumarfrísalbúm og aðra fyrir tengdapabba í albúmið sem hann á að fá í jólagjöf... Sama myndin, mismunandi síður. Bláa er í okkar albúm, hin fyrir tengdapabba. Skellti í einn svona kassa líka, fannst hann svo sætur að ég stóðst hann ekki... ER of þreytt til að telja upp pp og svo frv.. ætla í rúmið.
Kannski ég minnist aðeins á að í tengdapabba síðu notaði ég "gamlan" pp, bling sem er öðruvísi en kringlótt (sem ég var komin á fremsta hlunn með að gefa), og svo bjó ég sjálf til blómin. Þrátt fyrir að hafa gert svona margt sem er ekki "in" er ég óskaplega sátt við hana...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Flottar síður hjá þér og skemmtilegur kassi.

Unknown sagði...

geggjaður nammikassinn hjá þér :)

Þórdís Guðrún sagði...

Skemmtileagar síður og kassinn er æðislegur